Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân kỷ niệm ngày 20-11

Cập nhật: 17-11-2021 | 19:24:22

(BDO) Chiều 17-11, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm ngành Giáo dục-Đào tạo nhân dịp Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Ông Nguyễn Văn Lợi tặng ngành GD-ĐT tỉnh bức tranh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Sở GD-ĐT đã báo cáo với đoàn hoạt động của ngành trong năm học vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2021-2022; tình hình công chức, viên chức, nhân viên, giáo viên; việc rà soát, sắp xếp đội ngũ phù hợp vị trí việc làm; tiếp tục nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sở đã chỉ đạo các trường tổ chức dạy học trực tuyến để bảo đảm hoàn thành chương trình theo kế hoạch năm học đã đề ra... Lãnh đạo tỉnh cũng được nghe báo cáo về đề án dạy song ngữ ở trường THPT chuyên Hùng Vương; nghe nhà giáo tiêu biêu tâm sự về nghề.

Ông Nguyễn Văn Lợi tặng lặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở GD-ĐT nhân kỷ niệm ngày 20-11

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi chúc mừng kết quả ngành đã đạt được trong năm học qua và mong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà phát triển hơn nữa, đột phá hơn nữa. Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh vừa qua. Đồng thời đề nghị ngành tiếp tục tham mưu tỉnh có chính sách quan tâm hỗ trợ những nhà giáo khó khăn trong cuộc sống và ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19...

*Chiều cùng ngày, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã đến thăm trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhân dịp chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Ông Võ Văn Minh tặng hoa chúc mừng trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhân kỷ niệm ngày 20-11 

Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật của trường trong thời gian qua. Năm học 2021-2022, trường có hơn 3.000 sinh viên, tỉ lệ sinh viên có việc làm là 94%, 100% sinh viên khi tốt nghiệp đạt IELTS 6.0 trở lên, có 83 đề tài nghiên cứu khoa học. Hiện, trường vẫn đang giảng dạy và học tập trực tuyến, phù hợp với yêu cầu của Bộ GD&ĐT và của tỉnh Bình Dương, đảm bảo các hoạt động của Nhà trường trong tình hình mới. Trường đã và đang tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19. Hiện trường đang trong quá trình xây dựng Đề án mở ngành đào tạo Y khoa theo chỉ đạo và định hướng của tỉnh. 

Chúc mừng những kết quả đạt được của trường trong thời gian qua, ông Võ Văn Minh mong muốn trường tiếp tục tích cực trong công tác đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hoàn thiện hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho Đề án Thành phố thông minh và Vùng đổi mới sáng tạo tỉnh… 

ÁNH SÁNG-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
nhà giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X