Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

Cập nhật: 21-12-2020 | 17:13:25

(BDO) Sáng 21-12, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường và một số chức sắc đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân lễ Giáng sinh năm 2020. Tham gia đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Hồ Quang Điệp, ủy viên Thường Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan.


Lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban ngành tỉnh đến thăm, chúc mừng Giáo phận Phú Cường  nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020


Ông Trần Văn Nam thăm, chúc mừng Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020

Đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường và Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước, ông Trần Văn Nam đã thông báo một số kết quả tỉnh Bình Dương đã đạt được trong năm 2020. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng trong năm 2020 Bình Dương vẫn đạt được những kết quả tốt, rất đáng kích lệ. Tăng trưởng kinh tế được duy trì, thu ngân sách đạt chỉ tiêu Trung ương giao, tình hình an sinh xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn luôn bảo đảm... Để đạt được kết quả đó, có sự đóng góp của Giám mục Nguyễn Tấn Tước cũng như các vị linh mục, chức sắc và đồng bào có đạo trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch, vừa lao động sản xuất để ổn định cuộc sống; góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam đã gửi tới Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cùng các vị linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhận được nhiều hồng ân của Thiên chúa; tiếp tục hợp tác, gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết dân tộc, chung sức cùng tỉnh nhà xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển hơn.


Ông Nguyễn Thanh Trúc trao bằng khen của UBND tỉnh cho Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho Giám mục Giuse Nguyễn tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường và Ủy ban CARITAS, Giáo phận Phú Cường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các vị linh mục, mục sư tại một số cơ sở đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân lễ Giáng sinh năm 2020.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên