Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Phật giáo Bình Dương nhân lễ Phật đản năm 2023

Cập nhật: 31-05-2023 | 11:47:11

(BDO) Sáng 31-5, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban trị sự (BTS) Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh và các chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử trong tỉnh nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 - dương lịch 2023. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Phật giáo Bình Dương


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng BTS GHPG Việt Nam tỉnh nhân dịp lễ Phật đản năm 2023

Tại buổi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự đồng hành của Phật giáo Bình Dương đối với tỉnh nhà, với chính quyền các cấp trong thời gian qua; đồng thời ghi nhận Giáo hội Phật giáo tỉnh luôn quan tâm xây dựng tôn giáo đoàn kết, vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng Ban Pháp chế Trung ương GHPG Việt Nam, Trưởng BTS GHPG Việt Nam tỉnh hoàn thành tốt vai trò đã được Trung ương GHPG Việt Nam giao phó; tiếp tục hướng dẫn, lãnh đạo Phật giáo trong tỉnh đồng hành, phát triển, đoàn kết, làm nhiều việc tốt cho xã hội. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng quà chúc mừng Hòa thượng Thích Huệ Thông nhân lễ Phật đản năm 2023

Nhân dịp lễ Phật đản năm 2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến BTS GHPG Việt Nam tỉnh, các chức sắc, chức việc, tăng ni, đồng bào Phật tử trong tỉnh đón một mùa Phật đản nhiều sức khỏe, an lành, vui tươi, hạnh phúc.


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà chúc mừng BTS GHPG Việt Nam tỉnh

Hòa thượng Thích Huệ Thông bày tỏ niềm hạnh phúc và trân trọng cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo tỉnh đã dành cho Phật giáo Bình Dương trong thời gian qua. Hòa thượng Thích Huệ Thông cho biết với chặng đường lịch sử 40 hình thành, phát triển, vừa qua Phật giáo Bình Dương đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất. Đây là niềm tự hào của Phật giáo Bình Dương. 


Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Lộc tặng quà chúc mừng BTS GHPG Việt Nam tỉnh

Hòa thượng Thích Huệ Thông khẳng định, thành quả này luôn có sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh để Phật giáo Bình Dương hoàn thành nhiệm vụ trong 40 năm qua. Phật giáo tỉnh nhà luôn tri ân lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đặc biệt trong dịp lễ Phật đản năm nay có sự hiện diện của các vị lãnh đạo tỉnh. Trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp, Phật giáo Bình Dương luôn kiên định lập trường của Phật giáo Việt Nam đó là: “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, đồng hành cùng dân tộc. Phật giáo Bình Dương sẽ cố gắng hết sức mình để tiếp tục đồng hành cùng đất nước, quê hương, dân tộc, làm tất cả những việc gì có thể làm để góp phần của mình vào sự ổn định, phát triển của tỉnh Bình Dương.   


Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hương tại chùa Hội An, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một 

Nhân dịp này, Hòa thượng Thích Huệ Thông gửi lời chúc sức khỏe đến các vị lãnh đạo tỉnh, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Dương phát triển ổn định, người dân trong tỉnh được ấm no, hạnh phúc, trong đó có sự cộng hưởng của Phật giáo.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên