Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan và doanh nghiệp trọng điểm

Cập nhật: 31-01-2014 | 00:00:00

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Phát biểu trước các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Mai Thế Trung, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích to lớn của Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đạt được trong năm qua. Nhân dịp năm mới, mừng Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ 2014, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chúc lực lượng vũ trang tỉnh, các chiến sĩ đã nghỉ hưu, thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

>> Nghe phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung

Để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, đồng chí Mai Thế Trung yêu cầu các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang tăng cường sự đoàn kết, ra sức thi đua, phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; luôn nêu cao tinh thần ý thức, kỷ luật, thường xuyên tu dưỡng đạo đức để không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị. Nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta là phải tăng cường đoàn kết thống nhất, bảo vệ độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

  Đoàn đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh

>> Nghe phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung

Sau khi thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đoàn đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Năm 2013, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh đã bám sát các nhiệm vụ đề ra, giữ vững an ninh trật tự xã hội; chủ động nắm tốt địa bàn các đối tượng, vô hiệu hóa các hoạt động của các đối tượng, không để bị động, bất ngờ; tổ chức nhiều đợt tấn công tội phạm, xử lý nhiều vụ vi phạm kinh tế. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chúc mừng những thành tích đạt được trong năm qua của lực lượng Công an tỉnh, chúc các cán bộ, chiến sĩ công an cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Để bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đồng chí Lê Thanh Cung đề nghị Công an tỉnh tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tham mưu cho chính quyền thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tăng cường tốt công tác nắm, phân tích, đánh giá dự báo tình hình thế giới, khu vực và trong nước có tác động đến địa phương. Phối hợp các cấp, các ngành xử lý tốt các khiếu kiện; tổ chức các đợt cao điểm trấn áp tội phạm, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn và xử lý nghiêm những hành vi trái pháp luật.

Tiếp đó, đoàn đã đi thăm, chúc tết cán bộ và chiến sĩ Sở cảnh sát PCCC. Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đã báo cáo với đoàn một số thành tích nổi bật của đơn vị trong năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014 nhằm thực hiện tốt, hiệu quả công tác PCCC, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Phạm Văn Cành đã biểu dương những thành tích đáng khích lệ của đơn vị trong năm qua; nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, đồng chí Phạm Văn Cành chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC tỉnh nhà cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

  Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ

Sau đó, đoàn đã đến thăm và chúc tết tại các doanh nghiệp trọng điểm như: Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ; Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương – TNHH MTV; Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp –TNHH MTV. Tại các nơi đến, lãnh đạo tỉnh đã biểu dương những thành tựu mà các doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua; đồng thời, chúc các doanh nghiệp sang năm mới tiếp tục nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Tối cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Liêm, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương và Báo Bình Dương.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực của tập thể đài phát thanh truyền hình bình dương và Báo Bình Dương trong năm qua trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kịp thời đăng tải những thông tin, sự kiện quan trọng của địa phương đến các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà. Qua đó, góp phần vào sự phát triển chung của Bình Dương ngày càng giàu đẹp và văn minh. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã chúc các cơ quan báo chí của tỉnh sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công mới. 

  Nhóm PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên