Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

Cập nhật: 01-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-10, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cho 8 cụ tròn 100 tuổi ở TP.TDM. Mỗi phần quà gồm 1 giấy mừng thọ, 5m vải lụa, 1 phần quà trị giá 300.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao quà mừng thọ cụ Võ Thị Bảy. (Ảnh: Q.Chiến).

Tại mỗi nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã ân cần thăm hỏi, động viên các cụ cố gắng sống vui, sống khỏe để làm gương cho con cháu; đồng thời, mong muốn con cháu hết lòng phụng dưỡng để các cụ tiếp tục duy trì sức khỏe.

Tại TX.Thuận An, sáng 1-10, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ 100 tuổi trên địa bàn thị xã. Phần quà gồm đường, sữa, vải lụa và tiền mặt trị giá hơn 1,6 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thay mặt đoàn đã ân cần chúc thọ các cụ sống lâu, sống khỏe, sống có ích để các thế hệ con cháu tiếp tục noi gương.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thăm các cụ 100 tuổi tại TX.Thuận An (Ảnh: H.Út)  Tại huyện Tân Uyên, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ 4 cụ tròn 100 tuổi gồm các cụ: Lương Văn Liêm (xã Bạch Đằng), Thái Thị Hai (thị trấn Tân Phước Khánh), Phan Thị Sua (thị trấn Thái Hòa) và Thái Thị Âu (xã Tân Bình).

Thay mặt đoàn, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung chúc các cụ sống lâu, sống khỏe và hạnh phúc bên con cháu. Dịp này, các cụ tròn 100 tuổi được nhận quà là vải lụa của Chủ tịch nước, giấy mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, quà và 1 triệu đồng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh trao tặng.

* Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Thị ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ TX.Thuận An đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc thọ và trao quà cho 108 cụ từ 78 tuổi trở lên.

* Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), Hội Người cao tuổi thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) cũng đã tổ chức mừng thọ cho 131 cụ từ 70 tuổi trở lên. Trong đó có cụ Trương Thị Môn, ở khu phố Khánh Lợi, thị trấn Tân Phước Khánh, cao tuổi nhất của tỉnh, thọ 109 tuổi.

T.Thảo - Q.Như - H.Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên