Lãnh đạo tỉnh thăm động viên U19 Việt Nam

Cập nhật: 03-08-2022 | 16:50:33

(BDO) Chiều 3-8, tại sân Gò Đậu, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và động viên đội U19 Việt Nam trước khi tham dự giải U19 Quốc tế được tổ chức tại Bình Dương.



Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà động viên U19 Việt Nam trước khi tham dự giải U19 Quốc tế 2022. Ảnh: Thái Hải.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa động viên, gửi lời thăm sức khỏe cùng lời chúc may mắn, thi đấu thành công đến với thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho U19 Việt Nam cũng như các đội bóng khác thi đấu tại giải.

Thay mặt đội, HLV trưởng Đinh Thế Nam gửi lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đã giành thời gian quý báu đến thăm và động viên đội U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Quốc tế lần thứ 4 năm 2022.


U19 Việt Nam tặng 3 chiếc áo có đầy đủ chữ ký của đội cho lãnh đạo tỉnh. Ảnh: Thái Hải.

Vào ngày mai (4-8), ban tổ chức sẽ tiến hành buổi lễ họp báo giải U19 Quốc tế tại khách sạn Đại Nam. Ngoài U19 Việt Nam, giải còn có sự tham dự của 3 đội khách mời gồm U19 Thái Lan, U19 Malaysia và U19 Myanmar.  

Với tư cách là đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức giải, Bình Dương đã và đang tạo những điều kiện tốt nhất về điều kiện sinh hoạt, tập luyện và nghỉ ngơi dành cho 4 đội bóng về tham dự giải đấu năm nay.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên