Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên doanh nghiệp ổn định sản xuất

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 29-5, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo TX.Thuận An do Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tìm hiểu tình hình khôi phục sản xuất tại Công ty TNHH Long Huei (100% vốn Đài Loan, chuyên sản xuất nón bảo hiểm xuất khẩu các loại), đặt trụ sở tại P.An Phú, TX.Thuận An.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (đứng) thông báo các chính sách hỗ trợ cụ thể của tỉnh Bình Dương cho Ban giám đốc Công ty TNHH Long Huei.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chia sẻ, động viên công ty sớm khắc phục khó khăn sau sự cố vừa xảy ra để ổn định tình hình sản xuất. Ông Trần Thanh Liêm đã thông tin với ông Li Minh Hui, Tổng giám đốc Công ty TNHH Long Huei các chính sách hỗ trợ của tỉnh về miễn, giảm thuế đất, thuế thu nhập doanh nghiệp và các chính sách hỗ trợ BHXH đối với doanh nghiệp gặp khó khăn; thông tin về thông báo 207 của Văn phòng Chính phủ về việc giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, sớm trở lại ổn định sản xuất kinh doanh. Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh và các sở, ban, ngành, lãnh đạo TX.Thuận An đã ghi nhận những kiến nghị của công ty về việc xin được hỗ trợ tra cứu hồ sơ dữ liệu đã mất và các kiến nghị khác để có hướng hỗ trợ cụ thể công ty sớm ổn định tình hình sản xuất.

Ông Li Minh Hui, Tổng giám đốc Công ty TNHH Long Huei đã có những lời cảm ơn sâu sắc gửi đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh Bình Dương có nhiều giải pháp quyết liệt để hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài ổn định sản xuất sau sự cố vừa qua. Ông Li Minh Hui cho biết, công ty đã có mặt ở Việt Nam trên 10 năm nay và hoạt động sản xuất rất ổn định. Sự cố vừa qua, công ty bị ảnh hưởng nhiều nhưng với chính sách hỗ trợ của tỉnh Bình Dương, của Chính phủ Việt Nam sẽ giúp công ty nhanh chóng ổn định sản xuất. Ông Li Minh Hui đã chia sẻ mong muốn tiếp tục đầu tư lâu dài tại tỉnh Bình Dương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên