Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn  

Cập nhật: 31-01-2024 | 12:03:08

(BDO) Sáng 31-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Dĩ An nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi với đoàn có ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An.






Lãnh đạo tỉnh và TP.Dĩ An tặng quà cho các trẻ em, người nghèo, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn

Tại Hội trường UBND phường Bình An, đoàn đã thăm hỏi và tặng 150 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc phường Bình An,  người nghèo,  công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà giá trị 1,5 triệu đồng, gồm tiền mặt và quà.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Trịnh Văn Diêu, sinh năm 1946, ngụ tại khu phố Nội Hóa 1 (phường Bình An, thương binh ¼); ông Nguyễn Đình Thọ, sinh năm 1933, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, ngụ tại khu phố Bình Thung 2 (phường Bình An); chị Trần Thị Tình, đoàn viên công đoàn, Công ty TNHH SX-TM Hân Á, công nhân xa quê, có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm giờ làm, thu nhập thấp, chồng thất nghiệp nuôi hai con nhỏ; mỗi trường hợp được trao 5 triệu đồng tiền mặt và một phần quà.


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đình Thọ


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Trịnh Văn Diêu


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chị Trần Thị Tình

Tại những nơi đoàn tới thăm hỏi và tặng quà, thay mặt đoàn công tác của tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và đời sống gia đình chính sách, đảng viên cao tuổi, đoàn viên công đoàn; đồng thời chia sẻ với các trường hợp hoàn cảnh khó khăn. Ông Nguyễn Hoàng Thao chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

* Sáng cùng ngày, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên. Tham gia đoàn tặng quà có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên, các ban, ngành địa phương.


Ông Mai Hùng Dũng trao tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên


Ông Mai Hùng Dũng thăm hỏi, trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn

Tại hội trường UBND TP.Tân Uyên, đoàn đã trao tặng quà tết cho 150 đối tượng, gồm: 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 80 phần quà cho người nghèo, 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi trao quà, ông Mai Hùng Dũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết, động viên đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh tặng quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên


Bà Trương Thị Bích Hạnh thăm hỏi, tặng quà tết cho mẹ Việt Nam anh Hùng Lê Thị Bê, phường Vĩnh Tân

Tiếp đó, ông Mai Hùng Dũng cùng đoàn công tác cũng đến các phường Khánh Bình, Tân Phước Khánh thăm hỏi đời sống công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đi thăm, tặng quà và chúc tết tại Tiểu đoàn Tên lửa 45.





Bà Trương Thị Bích Hạnh cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên thăm và trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Vĩnh Tân

Đoàn cũng đến phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho 5 gia đình có công với cách mạng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trương Thị Bích Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe từng gia đình, đời sống việc làm, thu nhập. Đồng thời, lưu ý địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách theo đúng quy định, tạo việc làm cũng như tiếp tục tạo điều kiện phát triển kinh tế cho từng hộ gia đình. Bà Trương Thị Bích Hạnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dạy con cái, tiếp tục có nhiều đóng góp cho địa phương.

Đỗ Trọng - Quang Tám


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=666
Quay lên trên