Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cán bộ lão thành, gia đình cách mạng tiêu biểu

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 28-4, đoàn lãnh đạo tỉnh gồm Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đại diện các ban, ngành đã đến thăm và tặng quà các cán bộ lão thành, gia đình cách mạng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến đến thăm các cụ Nguyễn Hậu Tài, ngụ tại phường Phú Cường, gia đình cụ Nguyễn Văn Hữu, phường Hòa Phú, TP.TDM là cán bộ cách mạng lão thành; Bà Lê Thị Não, nguyên cán bộ Quân báo ngụ tại Phường Tân Bình, TX. Dĩ An là gia đình cách mạng tiêu biểu và gia đình cụ Võ Minh Đức, cố Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Sông Bé.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cụ cũng như người thân trong gia đình có nhiều sức khỏe, sống vui, sống có ích bên con cháu. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh ông Nguyễn Hữu Từ và ông Huỳnh Văn Nhị đã trao tặng các phần quà gồm hoa và tiền mặt.

Dịp này, các cụ cũng bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự đổi thay và phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của tỉnh Bình Dương dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND các cấp cũng như các sở, ban ngành cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh ngày càng tốt hơn, sớm trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương như kế hoạch đã đề ra.

            TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=353
Quay lên trên