Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà công nhân ăn tết xa quê

Cập nhật: 13-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối ngày 12-2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Vũ Minh Sang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trường đoàn đã đến thăm và tặng quà cho công nhân ở lại doanh nghiệp ăn tết tại Công ty TNHH JM Caps VN (KCN Việt Hương) và Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (Thuận An).

 

Công ty TNHH JM Caps VN chuyên về may mặc quần áo và nón với tổng số lao động là 525 người, lao động nữ chiếm 80%, năm nay công ty có trên 100 CNLĐ ở lại doanh nghiệp đón tết. Công ty TNHH Shyang Hung Cheng chuyên về gia công giày da xuất khẩu, với tổng số công nhân trên 7.000 người. Năm nay, số lượng CNLĐ của công ty không về quê ăn tết trên 3.000 người.

 

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của CNLĐ, đoàn lãnh đạo tỉnh đã tặng 110 phần quà, trị giá 200.000 đồng/phần hỗ trợ công nhân đón tết. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Vũ Minh Sang –Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong rằng CNLĐ sẽ đón một cái tết ấm cúng và vui vẻ tại Bình Dương.

 

Sự thăm hỏi chân tình của lãnh đạo tỉnh đã mang đến cho CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết niềm động viên tinh thần trước thềm năm mới.

 

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên