Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Cập nhật: 26-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2011), sáng nay (26-7), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung cùng đại diện lãnh đạo TX.TDM đã đến thăm, tặng quà 5 đối tượng chính sách ở xã Tương Bình Hiệp (TX.TDM), gồm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hít, thương binh 2/4 Lê Văn Sơn và 3 mẹ liệt sĩ là Võ Thị Bốn, Hồ Thị Biện và Phạm Thị Thơ. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà 500.000 đồng. 

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hít. (Ảnh: T.Thảo)

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã ân cần thăm hỏi, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ và các thương binh giữ gìn sức khỏe, luôn gương mẫu và động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách Đảng và Nhà nước; cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

* Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và đại diện sở, ngành, lãnh đạo thị xã Thuận An đã đến thăm hỏi và tặng quà, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng cho 5 gia đình chính sách tiêu tiểu trên địa bàn. Tại các hộ gia đình chính sách, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ những khó khăn và chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng sống lâu. Cũng trong dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, UBND tỉnh đã dành 30 phần quà khác, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng gửi tặng các hộ gia đình chính sách của thị xã.

Trong 2 ngày 26 và 27-7, UBND thị xã Thuận An cũng đã thành lập 10 đoàn đến thăm hỏi và tặng 192 phần quà, mỗi phần trị giá từ 400.000-500.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn 10 xã, phường. Đồng thời, xây mới và sửa chữa 32 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

T.THẢO - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên