Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết các gia đình chính sách

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

Hôm qua (24-1), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, dẫn đầu đoàn cùng đại diện một số sở, ngành, địa phương đã đến thăm, tặng quà (trị giá 2 triệu đồng/phần) và chúc tết cho 5 đối tượng chính sách tiêu biểu gồm: Hồ Thị Gái, vợ liệt sĩ; Nguyễn Tấn Đạt, thương binh 4/4; Bùi Văn Dây, thương binh 4/4 ở thị trấn Tân Phước Khánh và hộ Quản Thị Trúc, vợ liệt sĩ; Lê Văn Tro, thương binh 1/4 ở thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên). Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, đồng thời mong các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên gia đình và hàng xóm, đón tết vui tươi ấm cúng. Dịp này, đoàn cũng đã tặng 33 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở 2 địa phương trên.

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

* Sáng cùng ngày, tại xã Phú An, TX.TDM, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cũng đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu và 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã ân cần thăm hỏi, chúc các đối tượng chính sách năm mới có nhiều sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đối với người nghèo, bên cạnh sự hỗ trợ giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, các hộ cần nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

* Cũng trong sáng qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ngành, thị xã đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Phú Thọ (TX.TDM). Tại nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 5 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho 5 gia đình chính sách và 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân dẫn đầu đoàn cũng đến thăm và tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã ân cần thăm hỏi và chúc gia đình chính sách bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Dịp này, đoàn cũng đã tặng 30 phần quà cho hộ nghèo và 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

* Tại phường Vĩnh Phú, huyện Thuận An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị dẫn đầu đoàn cũng đã đến thăm và tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, 30 phần quà cho hộ nghèo và 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

* Sáng qua, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng đã đến thăm và tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách ở xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng. Dịp này, đoàn cũng đã tặng 30 phần quà tết cho hộ nghèo và 20 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

* Tại xã Bình An, huyện Dĩ An, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cũng đã dẫn đầu đoàn đến thăm và tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, 30 phần quà cho hộ nghèo và 20 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên