Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đến thăm và tặng quà tết cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường An Thạnh và xã An Sơn (TX.Thuận An).

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng quà tết cho trẻ em phường An Thạnh

Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng gồm bánh kẹo, đường, sữa, tập và 400 ngàn đồng tiền mặt. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chúc các cháu hưởng mùa xuân vui tươi, lành mạnh, chăm ngoan học giỏi để xứng đáng với sự chăm lo của toàn xã hội.

Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, từ ngày 13 đến 16-1, lãnh đạo tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, quỹ bảo trợ trẻ em, các ban ngành đoàn thể, nhà hảo tâm tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho 460 em có hoàn cảnh khó khăn ở một số xã, phường của TP.TDM, TX. Thuận An, huyện Bến Cát, Dầu Tiếng và trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên