Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị bộ đội

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn chúc tết cán bộ, chiến sĩ Binh đoàn Cửu Long

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, ngày 5-2, ?oàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung dẫn đầu đã đi thăm và chúc tết Thành ủy TP.HCM, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Binh đoàn Cửu Long...

Tại Binh đoàn Cửu Long, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã chúc cán bộ, chiến s? của Binh đoàn đón tết với nhiều niềm vui, thắng lợi mới. Thiếu tướng Lê Thái Bê, Chính ủy Binh đoàn Cửu Long đã tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã giúp đỡ binh đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong những năm qua. Thay mặt cán bộ, chiến s? của binh đoàn, Thiếu tướng Lê Thái Bê hứa sẽ tiếp tục đẩy mạnh và giữ vững mối quan hệ đoàn kết gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân nơi binh đoàn đứng chân.

Cùng ngày, ?oàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa -Vũng Tàu, Tây Ninh và Long An.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên