Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Tập đoàn Kumho

Cập nhật: 07-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp ông Kim Hyun Ho, Tổng Giám đốc Công ty TNHH lốp Kumho Vina (Kumho Việt Nam) – Đại diện cho Tập đoàn Kumho (Hàn Quốc) đến chào xã giao và chúc tết nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014 (ảnh).

 

Ông Kim Hyun Ho đã thông báo cho lãnh đạo tỉnh biết một số hoạt động sản xuất, kinh doanh của Kumho, trong đó có nhà máy sản xuất lốp xe Kumho tại huyện Bến Cát; đồng thời, cảm ơn tỉnh Bình Dương đã có những chính sách hỗ trợ đối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài trong thời gian qua.

Ông Kim Hyun Ho cho biết, hiện tập đoàn đang có kế hoạch mở rộng và tăng công suất trong giai đoạn 2 của Kumho Việt Nam. Vì vậy, ông mong muốn tỉnh tiếp tục có chính sách hỗ trợ đối với doanh nghiệp để hoàn thành kế hoạch đề ra. Nhân dịp năm mới 2014, thay mặt Tập đoàn Kumho, ông Kim Hyun Ho gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung khẳng định, Chính phủ Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng luôn có các chính sách thông thoáng, hỗ trợ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Công ty TNHH lốp Kumho Việt Nam; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến ông Kim Hyun Ho, chúc Tập đoàn Kumho nói chung và Công ty TNHH lốp Kumho Việt Nam gặp nhiều thuận lợi, gia tăng hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

M.DUY-T.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên