Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu

Cập nhật: 21-02-2024 | 19:44:52

(BDO) Chiều 21-2, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu, do ông Furukawa Takashi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xe buýt Tokyu (Nguyên Tổng Giám đốc đầu tiên của Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu) làm trưởng đoàn, đến thăm, chúc tết và báo cáo một số kết quả hoạt động, kế hoạch trong tương lai với lãnh đạo tỉnh nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu.

Tại buổi tiếp đoàn, lãnh đạo tỉnh đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội và sự hợp tác với Nhật Bản. Hiện nay, Bình Dương tiếp tục tập trung khởi công nhiều tuyến đường lớn như: đường Vành đai 3, đường Vành đai 4 và cao tốc Hồ Chí Minh – Chơn Thành; sẽ có gần 200 km cao tốc qua Bình Dương, kết nối sân bay, cảng biển… Tỉnh sẽ hình thành vành đai công nghiệp, với quy mô trên 20.000 ha dọc theo các tuyến cao tốc, từ đó tạo ra động lực và không gian phát triển mới cho địa phương...

Lãnh đạo tỉnh và Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu cùng tặng quà quà lưu niệm.

Ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp ông Furukawa Takashi cùng thành viên đoàn đến thăm và chúc tết. Tỉnh Bình Dương luôn ghi nhận những đóng góp của ông Furukawa Takashi và Công ty Xe buýt Becamex Tokyu từ những ngày đầu phát triển thành phố mới. Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn ông Furukawa Takashi cùng các đối tác Nhật Bản nói chung, Tập đoàn Tokyu nói riêng sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của tỉnh Bình Dương; cùng nhau khai thác tốt hơn các cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực; tiếp tục triển khai các dự án trong thời gian tới như: khai trương tuyến buýt kết nối thành phố mới Bình Dương với TP.Hồ Chí Minh... 

Lãnh đạo tỉnh và Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu chụp hình lưu niệm

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao gửi đến ông Furukawa Takashi cùng toàn thể nhân viên Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. 

Tiếp đó, lãnh đạo tỉnh đã tham dự  lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu. Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và kỷ niệm chương cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu vì đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương.

Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu thành lập ngày 14-2-2014 với số vốn là 40 tỷ đồng. Ban đầu công ty có 9 xe buýt với 3 tuyến buýt kết nối TP.Thủ Dầu Một với thành phố mới Bình Dương, số lượng nhân viên 20 người. Đến nay, công ty có 37 xe, trong đó 28 xe chạy bằng nhiên liệu khí nén CNG và 9 xe chạy Dầu DO tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trở lên, vận hành 12 tuyến xe buýt và số lượng nhân viên gần 100 người.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên