Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam

Cập nhật: 16-02-2022 | 15:10:40

(BDO) Sáng 16-2, ông Nguyễn  Hoàng Thao, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp đoàn Công ty FrieslandCampina đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo sở ngành, ông Berend Van Wel, Tổng giám đốc Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam vừa hết nhiệm kỳ công tác và ông Richard Kiger, tân Tổng giám đốc Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam.


Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng hoa chúc mừng ông Berend Van Wel

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao sự hợp giữa công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam trong suốt thời gian qua, đặc biệt là thời gian mà ông Berend Van Wel làm Tổng giám đốc điều hành. Hiệu quả của việc hợp tác thể hiện rõ trên các lĩnh vực xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, sản xuất kinh doanh hiệu quả của công ty tại Bình Dương và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Bình Dương và Hà Lan trên nhiều lĩnh vực. Ông Nguyễn Hoàng Thao trân trọng sự đóng góp của FrieslandCampina Việt Nam và cá nhân ông Berend Van Wel nói riêng trong tiến trình phát triển của Bình Dương suốt thời gian qua. Phó Bí thư thường trực mong muốn trong thời gian tới, tân Tổng giám đốc công ty tiếp tục có sự gắn kết, gặp gỡ nhằm phát triển mối quan lên tầm cao mới dựa trên những nền tảng đã có. Tỉnh sẽ tiếp tục tạo kiện thuận lợi để công ty TNHH FrieslandCampina phát huy các thế mạnh trong sản xuất kinh doanh,  hợp tác, phát triển…


Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh, các sở ngành

Ông Berend Van Wel cũng cảm ơn chính quyền Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để công ty phát triển trong thời gian qua. Thời gian làm việc tại Bình Dương ông hết sức trân trọng những tình cảm, sự gắn kết và tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo tỉnh. Ông mang theo những tình cảm quý báu về đất và người Bình Dương sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Đồng thời, bày tỏ sự mong muốn trong nhiệm kỳ sắp tới của người đồng nghiệp tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, gắn kết, hợp tác chặt chẽ với các cấp lãnh đạo. 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1160
Quay lên trên