Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn học viên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17-06-2024 | 15:29:53

(BDO) Ngày 17-6, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn học viên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh do Tiến sĩ Trương Cộng Hòa, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Phân viện làm trưởng đoàn đến nghiên cứu thực tế công tác cải cách hành chính (CCHC), chuyển đổi số (CĐS) và tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Võ Văn Minh đã khái quát quá trình phát triển kinh tế - xã hội, công tác CCHC, CĐS của tỉnh Bình Dương. 


Ông Võ Văn Minh (bên phải, hàng trên) chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn học viên


Ông Võ Văn Minh phát biểu tại buổi làm việc

Ông cho biết, tỉnh Bình Dương đã thành lập Ban chỉ đạo CCHC, CĐS, thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử (Đề án 06), xây dựng thành phố thông minh Bình Dương. Việc thành lập Ban chỉ đạo bảo đảm việc theo dõi, chỉ đạo được thống nhất, toàn diện, giảm thời gian họp từng chuyên đề giúp giải quyết những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc được nhanh chóng, tập trung và dứt điểm. 

Từ đó, tỉnh thường xuyên chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC, CĐS, thực hiện Đề án 06, nhất là cải thiện kết quả đánh giá Bộ Chỉ số 766 của tỉnh nằm mục tiêu cuối cùng trong công tác CCHC, CĐS là phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp.



​Các học viên nêu ý kiến tìm hiểu về CCHC, CĐS ở Bình Dương. 

Đoàn học viên được thông tin thêm về các mô hình, cách làm hay của tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện công tác CCHC nói chung, thực hiện thủ tục hành chính nói riêng trên nền tảng số, CĐS gắn với Đề án 06. 

Đoàn học viên cũng được đại diện các sở, ngành tỉnh Bình Dương giải đáp thấu đáo các câu hỏi về những thuận lợi, khó khăn, sự đồng thuận của hệ thống chính trị trong việc thực hiện công tác CCHC... 


Đoàn học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Trương Cộng Hòa cho biết thời gian qua, Bình Dương đã vươn lên là một trong những tỉnh, thành tiên phong của cả nước về công tác CCHC, CĐS, thực hiện Đề án 06. Ông cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đã tiếp Đoàn học viên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh đến nghiên cứu thực tế và thu thập thêm nhiều kinh nghiệm hay trong thực hiện CCHC, CĐS. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1341
Quay lên trên