Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Cập nhật: 17-03-2023 | 14:18:37

(BDO) Trưa 17-3, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, nhiệm kỳ 2023-2026, do ông Phạm Quang Hiệu, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp còn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ngành.  



Ông Nguyễn Hoàng Thao tiếp và làm việc với đoàn trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Thao đã giới thiệu khái quát những kết quả đạt được về kinh tế- xã hội của tỉnh Bình Dương trong các năm qua, nhất là tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài của tỉnh, tiếp tục là điểm sáng trong cả nước. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nêu định hướng phát triển của Bình Dương trong thời gian tới và nhấn mạnh những kết quả hợp tác thành công của Bình Dương với các đối tác trên thế giới. Tỉnh luôn quan tâm, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong công tác ngoại giao, xem đối ngoại là nguồn lực phát triển. 



Ông Nguyễn Hoàng Thao tặng quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn

Ông Phạm Quang Hiệu thay mặt đoàn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; đồng thời, đánh giá cao những kết quả đạt được của Bình Dương trong thời gian qua, nhất là công tác ngoại giao. Ông cho biết, trong đoàn có 15 đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam ở các nước trên thế giới. Đây là cơ hội để các đại sứ nắm bắt các thông tin cơ bản của Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận để quảng bá, thu hút đầu tư, xúc tiến hợp tác. Bên cạnh đó, các đại sứ nắm rõ các lĩnh vực ưu đãi từ các nước để giới thiệu cho doanh nghiệp Bình Dương mở rộng hợp tác ra các nước trên thế giới...


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đoàn trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Trong buổi chiều, lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp tiếp tục có buổi tọa đàm với các trưởng cơ quan ngoại giao ở nước ngoài để tiếp tục tìm giải pháp quảng bá, xúc tiến đầu tư vào Bình Dương và các tỉnh thành trong khu vực...

HỒ VĂN – QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên