Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty DSR (Hàn Quốc)

Cập nhật: 24-08-2016 | 11:53:04

(BDO) Sáng 24-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hong Ha Jong, Chủ tịch HĐQT  Công ty DSR.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty DSR.

Tại buổi tiếp, ông Ha Hong Jong nhấn mạnh, chuyến công tác lần này nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư của Bình Dương. Đồng thời cho biết, Công ty DSR là một trong những công ty lớn, chuyên sản xuất các loại dây cáp thép và dây thừng dùng trong công nghiệp tàu biển; cáp dùng cho công nghiệp xây dựng cầu dây văng. Đây là  những ngành do công ty đầu tư đang có tiềm năng phát triển. Trong thời gian tới, công ty dự kiến sẽ đầu tư vào Bình Dương với vốn khoảng 60 triệu USD. Ông mong muốn công ty sẽ nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế và thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh trong thời gian qua cũng như các lĩnh vực mà tỉnh đang kêu gọi, thu hút doanh nghiệp đầu tư. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, trong thời gian qua, mối quan hệ của hai nước ngày càng phát triển. Hàn Quốc là  quốc gia đứng thứ 3 trong những nước có vốn đầu tư nước ngoài vào Bình Dương.  Phó Chủ tịch đánh giá cao định hướng đầu tư của công ty vào Bình Dương, đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành hỗ trợ công ty thực hiện thuận lợi về thủ tục đầu tư.

PHƯƠNG LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên