Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Tokyu

Cập nhật: 08-08-2024 | 12:07:36

(BDO) Sáng 8-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hirohisa Fujiwara, Thường trực Hội đồng Quản trị, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn Tokyu, Nhật Bản đến thăm và chào xã giao. 


Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao các dự án của Tập đoàn Tokyu đang đầu tư tại Bình Dương

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi tình hình triển khai các dự án của Tập đoàn Tokyu tại Bình Dương. Ông Hirohisa Fujiwara vui mừng khi thấy các dự án của Công ty Becamex Tokyu tại tỉnh Bình Dương như chung cư Sora Garden 1-2, Sora Gaden SC, Chung cư The View, khu nhà ở Hakura; khu thương mại Hikari (giai đoạn 1) và sắp tới là khu thương mại Hikari (giai đoạn 2); dự án căn hộ cao cấp SORA Garden 3…được triển khai hiệu quả.


Các thành viên đoàn chụp hình kỷ niệm 

Ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao các dự án của Tập đoàn Tokyu đang đầu tư tại Bình Dương khi đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Bí thư Tỉnh ủy cũng tin tưởng và mong muốn tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) cũng như Công ty Becamex Tokyu sẽ tiếp tục đồng hành với sự phát triển của tỉnh Bình Dương, cùng nhau khai thác tốt hơn nữa các cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực, tiếp tục triển khai các dự án trong thời gian tới. 

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1201
Quay lên trên