Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Universal Robina Corporation (Philippines)

Cập nhật: 26-07-2018 | 10:34:35

(BDO) Sáng 26-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông IRWIN Lee, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Universal Robina Corporation (Philippines).


Ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Universal Robina Corporation (Philippines)

Tại buổi tiếp, ông IRWIN Lee chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty URC Việt Nam đầu tư hiệu quả tại Bình Dương và cam kết đầu tư lâu dài tại địa phương. URC Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Universal Robina Corporation, một trong những công ty sản xuất thực phẩm và nước giải khát lớn nhất của Philippines. Tại Việt Nam, URC đã đầu tư xây dựng 5 nhà máy, riêng ở Bình Dương URC có 2 dự án gồm 3 nhà máy hoạt động tại KCN VSIP 1 và VSIP 2 – A có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD. Năm 2017, doanh thu tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Việt Nam tăng 25%.

Ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao dự án đầu tư của URC tại Bình Dương và chiến lược của công ty xuất khẩu sản phẩm sản xuất từ Việt Nam. Hiện nay trong só 63 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, số dự án và số vốn đến từ Philippines còn khiêm tốn, lãnh đạo tỉnh mong muốn ông IRWIN Lee sẽ chia sẽ thông tin về môi trường đầu tư của tỉnh đến các đối tác giúp Bình Dương thu hút thêm nhiều dự án đầu tư của các doanh nghiệp Philippines.

PHƯƠNG LÊ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên