Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn Sembcorp

Cập nhật: 18-05-2022 | 21:39:50

Chiều 18-5, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ông Wong Kim Yin, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp (Singapore), cùng đoàn công tác của tập đoàn. Cùng dự và tiếp đoàn có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC và lãnh đạo các sở, ngành.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà lưu niệm lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy cho biết lãnh đạo tỉnh luôn đánh giá rất cao mô hình hợp tác giữa Tập đoàn Sembcorp và Becamex IDC trong hơn 25 năm qua. Minh chứng cho sự hợp tác thành công này là mô hình Khu công nghiệp VSIP trở thành biểu tượng cho tình hữu nghị giữa 2 Chính phủ Việt Nam - Singapore. Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn những đóng góp của Tập đoàn Sembcorp, VSIP và các doanh nghiệp Singapore đã hỗ trợ tỉnh chống dịch kịp thời để nhanh chóng phục hồi sản xuất. Bình Dương đã khởi công KCN VSIP 3 ngay sau khi khống chế dịch bệnh hiệu quả, đánh dấu một bước tiến mới, mở ra cơ hội phục hồi kinh tế. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, VSIP 3 phải phát triển lên một tầm cao mới, thế hệ mới trong thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp 4.0; đồng thời, đề nghị lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp quan tâm, tiếp tục hợp tác cùng Bình Dương phát triển bền vững...

Ông Wong Kim Yin cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đón tiếp đoàn nồng hậu và đánh giá cao sự hồi phục và phát triển kinh tế của tỉnh sau Covid-19. Trong thời gian tới, Sembcorp, VSIP và Becamex IDC sẽ huy động các nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực xanh, công nghệ xanh, những nhà sản xuất mới, thế hệ mới, xanh hơn, bền vững hơn; tiếp tục có những đóng góp vào sự tăng trưởng của tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên