Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 15-11-2016 | 15:09:11

(BDO) Sáng 15-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao ông Popov Aleksei Vladimirovich, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh.

Trao đổi với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và đề cập một số vấn đề cần hợp tác toàn diện với doanh nghiệp (DN) Nga, như: Phát triển nông nghiệp công nghệ cao, giáo dục đào tạo nguồn nhân lực. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn mời gọi DN Nga hợp tác đầu tư vào các lĩnh vực nói trên.


Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh trao quà lưu niệm cho ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Ông Popov Alesei Vladimirovich, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh khẳng định Việt Nam và Liên bang Nga có mối quan hệ tốt đẹp và hy vọng mối quan hệ này sẽ ngày càng được xúc tiến đi vào chiều sâu. Tổng lãnh sự thông tin thêm về việc xúc tiến quan hệ hợp tác toàn diện giữa huyện Orlovsky, tỉnh Orel (Liên bang Nga) và tỉnh Bình Dương; các đầu tư về lĩnh vực chế biến, nghiên cứu cây cao su tại Bình Dương…; đồng thời nhấn mạnh sẵn sàng hỗ trợ để Bình Dương liên kết, hợp tác với các DN của Nga.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN


Ông Đặng Minh Hưng (thứ 4 từ phải sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành chụp hình lưu niệm với Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên