Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia

Cập nhật: 08-03-2022 | 14:49:00

(BDO) Sáng 8-3, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp ông Agustataviano Sofjan, Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM đến thăm và làm việc tại Bình Dương. 


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM

Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương thời gian qua. Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng kinh tế-xã hội của tỉnh vẫn phát triển khá ổn định. Bình Dương đã vượt qua nhiều khó khăn trong đại dịch Covid-19. Tình hình thu hút đầu tư, xuất khẩu của Bình Dương đạt nhiều kết quả tốt.  Hiện Bình Dương có tổng cộng 11 dự án đầu tư của các doanh nghiệp Indonesia với tổng vốn là 55 triệu USD. Bình Dương mong muốn ông Agustataviano Sofjan tiếp tục làm cầu nối để các doanh nghiệp Indonesia tiếp tục đầu tư vào Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với đó là tổ chức các hội thảo trực tuyến, hội nghị triển lãm để doanh nghiệp Bình Dương và doanh nghiệp Indonesia kết nối giao lưu, hợp tác. Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp có vốn FDI hoạt động hiệu quả tại Bình Dương. 


Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gốm sứ cho ông Agustataviano Sofjan

Ông Agustataviano Sofjan cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đón tiếp cởi mở. Ông ấn tượng với sự phát triển của Bình Dương, Trung tâm thành phố mới Bình Dương. Ông hứa sau chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương, lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM sẽ tăng cường kết nối đầu tư, hợp tác, quảng bá về Bình Dương và tạo điều kiện để doanh nghiệp Indonesia hợp tác với Bình Dương. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên