Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự quán và đại diện các doanh nghiệp Indonesia

Cập nhật: 26-02-2010 | 00:00:00

Chiều qua (25-2), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với quyền Tổng Lãnh sự quán Indonesia, ngài Dalton Sembiring và đại diện các doanh nghiệp (DN) của nước này đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã thông báo, giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế, công nghiệp và một số thông tin về cơ sở hạ tầng, đầu tư nước ngoài tại Bình Dương. Ấn tượng trước những thành tựu cũng như về cơ sở hạ tầng của Bình Dương, ngài Dalton Sembiring cũng đã giới thiệu một số DN của Indonesia đang có nguyện vọng đầu tư tại Bình Dương về các lĩnh vực như vận chuyển hàng hóa, bán lẻ, chế biến thực phẩm... Ông Peter C.K.Chin, Tổng Giám đốc Công ty PT. Japfa cho biết đã chọn Khu công nghiệp Đồng An II để đầu tư dự án về chế biến thực phẩm trị giá 14 triệu đô-la Mỹ.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên