Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Thái Lan Somchai Powcharoen

Cập nhật: 06-04-2011 | 00:00:00

Chiều 5-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp Tổng lãnh sự  Vương quốc Thái Lan tại TP.HCM - ngài Somchai Powcharoen đến thăm và chào xã giao.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải)  tặng biểu tượng của Bình Dương cho Tổng lãnh sự Thái Lan

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo về tình hình đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp, tình hình đầu tư, sản xuất - kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương. Thái Lan hiện có 20 doanh nghiệp đang hoạt động ở Bình Dương với nhiều ngành nghề như sản xuất giấy, thủy sản, thức ăn chăn nuôi... với tổng vốn đầu tư 307 triệu USD.

Tổng lãnh sự Thái Lan Somchai Powcharoen mong muốn Bình Dương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp của Thái Lan phát triển. Đồng thời, Tổng lãnh sự quán Thái Lan sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư mạnh vào Bình Dương trong các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, công nghiệp công nghệ cao.

ĐỖ TRƯỜNG - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên