Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 15-04-2024 | 19:53:04

(BDO) Chiều 15-4, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp ông Ngụy Hoa Tường, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh cùng đoàn các hiệp hội doanh nghiệp Trung Quốc đến chào xã giao. Cùng dự và tiếp đoàn có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Văn Lợi đã chia sẻ một số thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua, đồng thời cho biết về chiến lược phát triển của tỉnh thời gian tới, hướng đến xây dựng Bình Dương với hệ sinh thái xanh, phát triển bền vững. Tỉnh đang dành nhiều nguồn lực để phát triển công nghiệp 4.0, chuyển đổi số, xây dựng hệ sinh thái xanh, tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế tuần hoàn, nâng cao chất lượng, đời sống của nhân dân. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cám ơn Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đã hỗ trợ tích cực để Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 được tổ chức thành công. Đồng thời, tin tưởng diễn đàn sẽ là bước ngoặt tiếp theo để tỉnh mở rộng hợp tác cùng phát triển với tất cả các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp Trung Quốc đến đầu tư các lĩnh vực mà tỉnh ưu tiên mời gọi...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm đến ông Ngụy Hoa Tường, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh

Ông Ngụy Hoa Tường cám ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã dành tình cảm tiếp đón, đồng thời bày tỏ ấn tượng khi Bình Dương có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, rất thuận lợi cho các nhà đầu tư kinh doanh, được cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Trung Quốc đánh giá cao. Lãnh sự quán sẵn sàng làm cầu nối để xúc tiến đưa quan hệ hợp tác, giao lưu giữa tỉnh Bình Dương với các địa phương Trung Quốc, cũng như kết nối các doanh nghiệp Trung Quốc tìm đến đầu tư tại Bình Dương trong thời gian tới.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên