Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với CapitaLand Development Việt Nam

Cập nhật: 10-01-2023 | 18:19:11

Sáng 10-1, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực phía Nam của CapitaLand Development Việt Nam.

Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Wyeren Yap

Tại buổi tiếp, ông Wyeren Yap cho biết, tháng 12-2021, Tập đoàn CapitaLand Development (Singapore) đã ký kết hợp tác với Tổng Công ty Becamex IDC về dự án phát triển thành phố thông minh Bình Dương với vốn đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ. Dự án tập trung phát triển các khối nhà ở với tổng diện tích 18,9 ha, dự kiến sẽ có trên 3.700 căn hộ và nhà ở sở hữu lâu dài được xây dựng. Dự án bao gồm nhà ở thấp tầng, trung tầng và cao tầng, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 13.000 cư dân. Quá trình xây dựng sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu bao gồm khoảng 1.300 căn hộ và nhà ở dự kiến diễn ra từ năm 2022-2024. Toàn dự án dự kiến hoàn thiện vào năm 2027.

Lãnh đạo UBND tỉnh và các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác Capitaland Development Việt Nam

Ông Wyeren Yap cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đối với việc triển khai dự án trong thời gian qua. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh tiếp tục hỗ trợ chủ đầu tư để sớm hoàn thiện thủ tục pháp lý nhằm khởi công dự án này. 

Ông Võ Văn Minh yêu cầu Becamex IDC phối hợp với các sở, ban, ngành, tháo gỡ các khó khăn và vướng mắc để sớm khởi công dự án theo đề xuất của tập đoàn. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tập đoàn CapitaLand tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn và hy vọng dự án CapitaLand thành phố mới sẽ trở thành một điểm nhấn của Bình Dương.

Phương Lê 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên