Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với chủ đầu tư Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động

Cập nhật: 16-07-2024 | 20:36:46

(BDO) Chiều 16-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc Frasers Property Việt Nam và bà Nguyễn Kim Anh, Giám đốc SPX Express Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp, làm việc với các đơn vị chủ đầu tư Trung tâm phân loại hàng hóa tự động

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Kim Anh cho biết, SPX Express là bộ phận tiếp vận của Shopee. Tại Việt Nam, SPX Express đã có mặt ở 63 tỉnh, thành trên cả nước và không ngừng nỗ lực cải tiến cơ sở hạ tầng, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số. Năm 2023, SPX đã đưa vào hoạt động Trung tâm phân loại hàng hóa tự động lớn tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore Bắc Ninh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng bức tranh lưu niệm cho ông Lim Hua Tiong và bà Nguyễn Kim Anh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành thương mại điện tử và nền kinh tế số đang tăng trưởng vượt bậc, SPX tiếp tục phối hợp với Sea Group (Công ty mẹ của Shopee) triển khai xây dựng một Trung tâm phân loại hàng hóa lắp đặt băng chuyền tự động ở khu vực phía Nam và đặt tại tỉnh Bình Dương. Đây sẽ là cầu nối giúp sản phẩm từ các nhà bán hàng, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, an toàn, đáng tin cậy hơn. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, trong định hướng phát triển của tỉnh, cùng với tăng cường thu hút đầu tư các ngành công nghiệp, tỉnh ưu tiên thu hút đầu tư những ngành nghề dịch vụ chất lượng cao, từng bước thay đổi cơ cấu kinh tế theo hướng nâng cao tỷ trọng thương mại - dịch vụ. 

Tỉnh đã đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ, vành đai công nghiệp - đô thị - dịch vụ gắn với các vành đai giao thông kết nối thuận lợi đến các sân bay, cảng biển. Lãnh đạo tỉnh hoan nghênh, ủng hộ và sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong triển khai dự án xây dựng Trung tâm phân loại hàng hóa tự động tại tỉnh Bình Dương.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=165
Quay lên trên