Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Ascendas (Singapore)

Cập nhật: 09-04-2010 | 00:00:00

Hôm qua (8-4), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Loh Wai Keong, Chủ tịch Tập đoàn Ascendas (Singapore) phụ trách khu vực Đông Nam Á, về lĩnh vực đầu tư và xây dựng khu kỹ nghệ Singapore, nằm trong Khu liên hợp Công nghiệp và Dịch vụ An Tây (Bến Cát). Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, bàn bạc, chia sẻ cùng tháo gỡ những khó khăn do sự tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới; một số hạng mục công trình xây dựng trong khu công nghiệp có tiến độ thi công chậm làm ảnh hưởng đến quá trình triển khai dự án... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã thể hiện sự tin tưởng với sự hợp tác của 2 bên chắc chắn sẽ có một kết quả tốt đẹp trong thời gian tới. UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai, hoàn thành giai đoạn I của dự án, tiến tới triển khai giai đoạn II trong thời gian sớm nhất.

Khu Kỹ nghệ Singapore là sản phẩm liên doanh giữa Tập đoàn Ascendas của Singapore và Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade) còn được gọi là Khu kỹ nghệ Ascendas - Protrade với số vốn đầu tư trên 100 triệu USD.

TÂM THƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên