Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Báo Granma (Cuba) và Báo Nhân Dân

Cập nhật: 05-12-2022 | 13:27:59

(BDO) Sáng 5-12, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Báo Granma (Cuba) và Báo Nhân Dân do đồng chí Arlin Alberty Loforte, Phó Tổng Biên tập Báo Granma làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, Tổng Công ty Becamex IDC và Báo Bình Dương.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao tiếp đoàn công tác Báo Granma và Báo Nhân Dân


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao tặng quà lưu niệm cho đồng chí Arlin Alberty Loforte  

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã thông tin với đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, những đặc điểm nổi bật trong thu hút đầu tư, thông tin đối ngoại, công tác truyền thông báo chí của tỉnh. Các chủ trương, định hướng lớn của tỉnh về phát triển thành phố thông minh Bình Dương. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chia sẻ những kỷ niệm nghĩa tình sâu sắc giữa nhân dân 2 nước Việt Nam-Cu Ba nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân 2 nước Việt Nam-Cu Ba. 


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác Báo Granma và Báo Nhân Dân, cùng nhau bắt tay đoàn kết, thắt chặt tình hữu nghị.

Đồng chí  Arlin Alberty Loforte đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đón tiếp ân tình, chu đáo. Đồng chí cho biết, bản thân có những cảm xúc rất ấn tượng về Bình Dương, nhất là sau khi tham quan Trung tâm Hành Chính công và Trung tâm điều hành thông minh tỉnh Bình Dương (IOC). Sau chuyến thăm này, Báo Granma sẽ viết những bài học kinh nghiệm của Bình Dương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành chuyển đổi số của cấp ủy, chính quyền các cấp nhằm mục tiêu vận hành bộ máy chính quyền các cấp vì nhân dân phục vụ.

Đồng chí đã chia sẻ những cảm xúc rất thật khi tham quan Bình Dương và chia sẻ những bài báo của Báo Granma viết về Việt Nam, nhất là về con người, tình cảm mà nhân dân Việt Nam dành cho nhân dân Cuba và ngược lại. Từ đó, góp phần thắt chặt nghĩa tình giữa nhân dân 2 nước Việt Nam-Cu Ba. 


Đoàn đến tham quan tại Trung tâm Hành chính công  


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao giới thiệu bức tranh kỷ niệm với đất nước Cuba được đặt tại phòng khách UBND tỉnh Bình Dương


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao nhận quà tặng là những bài báo của Báo Granma viết về Việt Nam  từ đồng chí Arlin Alberty Loforte

Cùng ngày, đoàn đã tham quan Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Bệnh viện Quốc tế Becamex. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên