Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 27-10-2016 | 16:42:38

(BDO) Chiều 27-10, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia do ông Mao Phirun, Tỉnh trưởng tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn.


Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, hai bên đã giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của hai địa phương; những thuận lợi và khó khăn trong quá trình phát triển. Ông Mao Phirun, Tỉnh trưởng tỉnh Kandal đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Ông cho biết, Bình Dương và Kandal có nhiều nét tương đồng vì vậy có nhiều điều kiện để cùng hợp tác phát triển. Qua chuyến thăm và làm việc lần này, ông mong muốn hai tỉnh Bình Dương và Kandal tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị, có thêm cơ hội hợp tác cũng như thiết lập các mối liên hệ giữa các ngành, các doanh nghiệp của hai địa phương. 


Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm đến ông Mao Phirun, Tỉnh trưởng tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.
Ảnh: XUÂN THI

Ông Mao Phirun, Tỉnh trưởng tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia tặng quà lưu niệm đến ông Mai Hùng Dũng(bên phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UB
ND tỉnh. Ảnh: XUÂN THI

Lãnh đạo hai địa phương chụp ảnh lưu niệm.
Ảnh: XUÂN THI


Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Kandal thăm Trung tâm Hành chính của tỉnh

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn sau chuyến tham quan và làm việc của đoàn đại biểu tỉnh Kandal lần này, hai địa phương sẽ thiết lập được mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực, sẽ có nhiều đoàn đến tìm hiểu nhau hơn; từ đó, tình đoàn kết hợp tác sẽ tốt đẹp hơn để cùng phát triển.

Sau buổi tiếp, đoàn lãnh đạo tỉnh Kandal đã tham quan tìm hiểu Trung tâm Hành chính tỉnh. Theo chương trình, đoàn sẽ tham quan, tìm hiểu các mô hình sản xuất tại một số địa phương và làm việc với một số đơn vị.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên