Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội Đầu tư Hàn Quốc - KoCham

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00

Bình Dương đã chuẩn bị sẳn sàng một KCN lớn chuyên về công nghiệp phụ trợ và điều chỉnh, mở rộng quy mô nhiều khu công nghiệp khác để chào đón các nhà đầu tư khi Việt Nam tham gia Hiệp định Đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP.

Thay mặt đoàn công tác, ngài Lee Chong Hee bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm thăm hỏi của lãnh đạo và nhân dân Bình Dương đến đất nước Hàn Quốc qua sự cố giao thông đường biển vừa qua. KoCham rất quan tâm đến Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP và đã chuẩn bị từ rất sớm mà Bình Dương là địa phương được các nhà đầu tư Hàn Quốc rất quan tâm.

Bình Dương đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng các nhà đầu tư, tới đây lại có thêm khu công nghiệp phụ trợ sẽ góp phần thuận lợi và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Từ đó KoCham sẽ tiếp tục làm công tác giới thiệu, hỗ trợ các nhà đầu tư Hàn Quốc khi chuẩn bị đầu tư vào Việt Nam và Bình Dương.

Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cảm ơn sự quan tâm gắn bó của KoCham với môi trường đầu tư tại Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư hiện tại hài lòng, phát triển, từ đó mở ra cơ hội tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư mới đến Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên