Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức

Cập nhật: 29-05-2024 | 21:13:15

(BDO) Chiều 29-5, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Giáo sư René Thiele, Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức và đoàn công tác. Cùng tiếp đoàn có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Ông Võ Văn Minh tiếp và làm việc với Giáo sư René Thiele

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh cho biết trường Đại học Việt Đức là biểu tượng hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Ông Võ Văn Minh mong muốn với vai trò của mình, Giáo sư René Thiele sẽ hỗ trợ tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Vùng Đông Nam bộ.  

Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm đến Giáo sư René Thiele

Ông Võ Văn Minh, tin rằng với chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, trường Đại học Việt Đức sẽ nhanh chóng đạt mục tiêu vào Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới.

Giáo sư René Thiele, bày tỏ vinh dự khi được công tác tại trường Đại học Việt Đức và đóng góp vào việc vun đắp mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước. Giáo sư René Thiele cho biết trường được xây dựng hiện đại với công năng bảo đảm điều kiện cho một trường đại học định hướng nghiên cứu theo tiêu chuẩn Đức và quốc tế. 

Lãnh đạo tỉnh và trường Đại học Việt Đức chụp hình lưu niệm

Đây chính là nền tảng quan trọng để nhà trường thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển vùng Đông Nam bộ nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Theo Giáo sư René Thiele, trường đang tìm kiếm hợp tác về giáo dục và công nghệ, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm mang lại lợi ích chung cho trường và cho tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh và trường Đại học Việt Đức cũng thảo luận một số nội dung hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, lĩnh vực khoa học, công nghệ trong thời gian tới.

ĐỖ TRỌNG - MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1785
Quay lên trên
X