Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Thái Bình

Cập nhật: 22-07-2022 | 19:01:51

(BDO) Chiều 22-7, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác tỉnh Thái Bình, do ông Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm trưởng đoàn; cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và các thành viên trong đoàn.

  Ông Nguyễn Văn Lợi tặng ảnh lưu niệm Trung tâm hành chính tỉnh cho lãnh đạo tỉnh Thái Bình.

 Lãnh đạo tỉnh Thái Bình tặng sản phẩm gốm sứ thủ công của địa phương cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh đã thông báo về những kết quả phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương. Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Ngô Đông Hải mong muốn thu hút được nhà đầu tư hạ tầng uy tín như VSIP để sớm tạo động lực mạnh mẽ trong phát triển kinh tế của tỉnh Thái Bình. Chuyến công tác sẽ là cơ hội để tỉnh Thái Bình có thể học hỏi kinh nghiệm từ Bình Dương, trong đó có liên doanh KCN VSIP giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Sembcorp. Thành công của Bình Dương là một hình mẫu để tỉnh học hỏi trong công tác chỉ đạo, điều hành.

  Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Thái Bình

 Đoàn công tác tỉnh Thái Bình đã tham quan các công trình, dự án của Becamex IDC và Tập đoàn Sembcorp  (Singapore)

 Lãnh đạo tỉnh Thái Bình trao đổi cùng ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Becamex IDC

Ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao về những nỗ lực phát triển của tỉnh Thái Bình trong kêu gọi đầu tư. Đồng thời cho biết, về mặt chủ trương sau buổi làm việc, giữa hai tỉnh thống nhất chủ trương nghiên cứu, thành lập phát triển khu công nghiệp VSIP và giao cho UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Thái Bình, Becamex IDC cùng các sở, ngành của tỉnh để tiếp tục nghiên cứu, tháo gỡ khó khăn liên quan trong hợp tác phát triển...

Minh Duy- Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1626
Quay lên trên