Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam

Cập nhật: 28-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung đã tiếp xã giao ông Olcer Emre, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam đến chúc mừng tỉnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương  Mai Thế Trung (bìa phải) tiếp xã giao ông Olcer Emre, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam. 

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung đã đánh giá cao Công ty P&G Việt Nam đầu tư có hiệu quả tại Bình Dương trong 18 năm qua cũng như chấp hành tốt các qui định của pháp luật Việt Nam. Công ty cũng chú trọng các yếu tố đảm bảo môi trường và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội; hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung mong muốn, với những thành công, kinh nghiệm trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh, Công P&G tiếp tục chia sẻ, giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh với các nhà đầu tư Hoa Kỳ đầu tư vào Bình Dương. Tỉnh sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi, đồng hành với doanh nghiệp, giúp các nhà đầu tư yên tâm hoạt động hiệu quả.

Ông Olcer Emre chúc mừng nhân dân Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng đón mừng sự kiện trọng đại của đất nước nhân ngày Quốc khánh 2-9; đồng thời, cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong thời gian qua luôn động viên, hỗ trợ, tạo nhiều thuận lợi cho Công ty P&G Việt Nam đầu tư rất thành công tại tỉnh. Với những thành công đã đạt được, P&G cam kết sẽ hoạt động, đầu tư lâu dài và sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội…

Tiếp đó, ông Olcer Emre cũng đã đến đến chào xã giao Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung. Tại đây, ông Olcer Emre bày tỏ vui mừng về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thông báo tình hình hoạt động hiệu quả, thuận lợi của công ty sau 18 năm đầu tư. 2 nhà máy tại Bình Dương của Công ty P&G Việt Nam hoạt động rất tốt, trong 5 năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng cao nhất so với các quốc gia khác trong khu vực châu Á. Dự kiến trong tháng 9-2013, P&G sẽ tiếp tục tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu USD. Ngoài ra, Tập đoàn P&G đang có hướng đầu tư thêm 1 nhà máy thứ 3 tại Việt Nam và Bình Dương là nơi được chọn nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của Việt Nam và các nước trong khu vực.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa phải) tiếp ông Olcer Emre, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam. 

Chúc mừng những thành công của P&G Việt Nam đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung khen ngợi và tin tưởng Công ty P&G Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới; hoan nghênh công ty đã tiếp tục chọn Bình Dương đầu tư và cho biết tỉnh sẽ ủng hộ và tạo nhiều thuận lợi để công ty triển khai kế hoạch mở rộng đầu tư.

T. MINH – Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên