Lãnh đạo Tỉnh ủy gặp gỡ Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2023 | 16:08:20

(BDO) Ngày 17-11, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Cùng dự có các Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy.   

Toàn cảnh buổi gặp gỡ.

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam chính thức diễn ra từ ngày 1 đến 3-12-2023 tại Hà Nội. Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh dự đại hội lần này có 35 đại biểu. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam của Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh cơ bản hoàn tất. Các đại biểu sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập trung trí tuệ đóng góp xây dựng tổ chức công đoàn và phong trào công nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh. 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.  

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đã động viên, chúc mừng Đoàn đại biểu Công đoàn tỉnh tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; đồng thời mong muốn các đại biểu phát huy vai trò, trách nhiệm, đóng góp thiết thực vào sự thành công chung của đại hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý đoàn cần chuẩn bị chu đáo các nội dung tham luận, thảo luận, đóng góp tại đại hội; có sự phân công phân trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên trong đoàn, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của người đại biểu. Qua đó khẳng định vai trò, vị thế của tỉnh Bình Dương trong hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân lao động cả nước.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4953
Quay lên trên