Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ 

Cập nhật: 30-08-2024 | 10:09:41

(BDO) Kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19.8.1945-19.8.2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2024), sáng 30-8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An… đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hoa trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng vòng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 Lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cách đây 79 năm, ngày 2-9-1945, tại Quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Những ngày này, hàng chục triệu trái tim người dân Việt Nam lại dâng trào những cảm xúc thiêng liêng, niềm tự hào, cùng nhau tưởng nhớ, biết ơn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.

  Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu thắp hương từng phần mộ liệt sĩ

Tiếp nối truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã và đang ra sức phấn đấu, góp sức xây dựng quê hương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại.

Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương từng phần mộ liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh để tỏ lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

Thu Thảo - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=109
Quay lên trên