Lãnh đạo TP.Bến Cát thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng

Cập nhật: 24-07-2024 | 21:29:42

(BDO) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), ngày 24-7, Đoàn lãnh đạo TP.Bến Cát do ông Huỳnh Văn Nghe, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo TP.Bến Cát thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Vấn

Lãnh đạo TP.Bến Cát thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 Mẹ Việt Nam anh hùng, gồm Mẹ Ung Thị Nừng, Mẹ Đặng Thị Út (phường An Điền), Mẹ Phạm Thị Vấn (phường An Tây); thăm, tặng quà 2 gia đình có công với cách mạng tiêu biểu. 

Lãnh đạo TP.Bến Cát thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Út

Tại các nơi đến, lãnh đạo thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các Mẹ, người có công với cách mạng; mong muốn các Mẹ, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Trí Dũng - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên