Lãnh đạo TP.HCM thăm, làm việc với Quân 4

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 15-7, Đoàn lãnh đạo TP.HCM do ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với Quân đoàn 4 nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Quân đoàn 4 (20.7.1974-20.7.2014).

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Quân đoàn 4 đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đoàn - một đơn vị cơ động, chủ lực đóng quân ở phía Nam của Tổ quốc. Với truyền thống “Trung thành, đoàn kết, anh dũng, sáng tạo, tự lực, quyết thắng”, suốt 40 năm liên tục chiến đấu, sẵn sàng chiến đấu và trưởng thành, lớp lớp cán bộ, chiến sỹ của quân đoàn luôn đoàn kết một lòng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Và trong giai đoạn hiện nay, Quân đoàn 4 đang tập trung huấn luyện, nâng cao sức mạnh tổng hợp và trình độ sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ.

Thay mặt đoàn lãnh đạo TP.HCM, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đánh giá cao những thành tích mà Quân đoàn 4 đã đạt được trong 40 năm qua. Riêng với TP.HCM, là một địa bàn trọng điểm thường xuyên bị các thế lực thù địch đánh phá bằng âm mưu diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ; thì ngoài nỗ lực của quân dân TP.HCM, có sự hỗ trợ lớn của các đơn vị bạn, trong đó có Quân đoàn 4 để TP.HCM ổn định và phát triển.

Cảm ơn sự giúp đỡ đó, ông cũng đã gửi thời thăm hỏi chân thành nhất đến cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4. Và ông cũng tin tưởng rằng, trong thời gian tới Quân đoàn 4 sẽ không ngừng lớn mạnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên