Lãnh đạo TP.Tân Uyên thăm, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các điểm thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 26-06-2024 | 21:56:40

(BDO) Ngày 26-6, đoàn lãnh đạo TP.Tân Uyên đã đến thăm, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nằm trên địa bàn thành phố.

Theo đó, lãnh đạo thành phố đã đến thăm 3 điểm thi gồm: điểm thi số 17 - trường THCS Tân Phước Khánh; điểm thi số  18 - THPT Huỳnh Văn Nghệ và điểm thi số 19 - THPT Thái Hòa.

  Lãnh đạo TP.Tân Uyên thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ cho các điểm thi

Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo TP.Tân Uyên đã ân cần thăm hỏi và động viên các thành viên làm nhiệm vụ tại các điểm thi; đoàn cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi tại mỗi điểm thi.

Lãnh đạo TP.Tân Uyên mong muốn các cán bộ làm công tác coi thi phát huy tinh thần trách nhiệm của mình để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt được kết quả cao nhất.

 Đại diện lãnh đạo phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên trao tặng quà cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ tại điểm thi số 17 - trường THCS Tân Phước Khánh

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, TP.Tân Uyên có 3 điểm thi với hơn 1.300  thí sinh dự thi. Các điểm thi đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và các điều kiện khác đảm bảo tổ chức tốt kỳ thi...

Dịp này, lãnh đạo TP.Tân Uyên và lãnh đạo các xã, phường đã trao tặng kinh phí 105 triệu đồng ủng hộ các điểm thi, nhằm động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi, thí sinh dự thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn thành phố.

Hồng Phương - Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên
X