Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 13-10-2024 | 11:41:56

(BDO) Sáng 13-10, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2024. Tham dự có hơn 150 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một chủ trì hội nghị gặp gỡ, đối thoại. Ảnh: Thượng Hải

Những đề xuất, kiến nghị cùng tâm tư, nguyện vọng của thanh niên gửi đến lãnh đạo thành phố. Ảnh: Thượng Hải

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi về các chủ trương, chính sách hỗ trợ liên quan đến kế hoạch hóa dân số; việc làm cho thanh niên chậm tiến, sau cai nghiện; tạo điều kiện khởi nghiệp; tuyên truyền, giáo dục ngăn chặn tác động xấu của mạng xã hội… Đặc biệt, các vấn đề về định hướng, phát triển cơ hội nghề nghiệp và việc làm cho thanh niên ở lĩnh vực công nghệ sáng tạo trong thời đại số được thanh niên quan tâm. 

Đại diện các ban, ngành thành phố trả lời các câu hỏi của thanh niên. Ảnh: Thượng Hải

Chương trình gặp gỡ, đối thoại nhằm lắng nghe những đề xuất, kiến nghị cùng với tâm tư, nguyện vọng của thanh niên. Trên cơ sở đó, thành phố sẽ thực hiện tốt hơn các cơ chế, chính sách tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ, tạo điều kiện cho thanh niên khởi nghiệp đúng hướng, ổn định đời sống, từng bước phát triển kinh tế bền vững trong thanh niên, góp phần cùng chính quyền xây dựng đô thị thông minh trong thời gian tới.

Thượng Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=96
Quay lên trên