Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động

Cập nhật: 20-05-2023 | 15:31:01

(BDO) Sáng 20-5, Ban Chỉ đạo Tháng Công nhân TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động.


Người lao động phát biểu ý kiến kiến nghị với lãnh đạo thành phố.

Tại hội nghị, đoàn viên, công nhân lao động đã phát biểu những vấn đề liên quan đến tình hình đời sống, việc làm, đảm bảo an ninh trật tự; việc thực hiện các chế độ chính sách về lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, giáo dục… đối với công nhân lao động. Các ý kiến đề xuất, kiến nghị của công nhân đã được lãnh đạo các phòng, ban, ngành chuyên môn TP.Thủ Dầu Một trả lời, giải thích và hướng dẫn cụ thể.


Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng quà cho công nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao tặng quà cho công nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Trần Bảo Lâm, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo Tháng Công nhân TP.Thủ Dầu Một, cho biết, thông qua Hội nghị nhằm góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp chính quyền, tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với tổ chức công đoàn và người lao động. Đồng thời, kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở để chỉ đạo xử lý, giải quyết và bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định còn chưa phù hợp. Qua đó giúp cho người lao động yên tâm làm việc, phát huy tinh thần sáng tạo tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố.


Công nhân lao động nhận quà chương trình san sẻ yêu thương từ "Chợ 0 đồng".

Dịp này, Ban Chỉ đạo Tháng Công nhân thành phố đã tặng 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà cho công nhân lao động hoàn cảnh đặc biệt khó. Đồng thời tổ chức chương trình san sẻ yêu thương "Chợ 0 đồng" trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm, mỗi phần có giá trị 300 ngàn đồng cho công nhân lao động khó khăn từ nguồn hỗ trợ của các Công đoàn cơ sở khối sự nghiệp, hành chính phường.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên