Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một gặp gỡ giáo viên Tổng phụ trách Đội, Bí thư Đoàn trường

Cập nhật: 16-11-2023 | 19:34:22

(BDO) Chiều 16 - 11, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với Bí thư Đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương, giáo viên (GV) Tổng phụ trách (TPT) các Liên đội trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2023).

Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã đến dự chương trình.

 Ông Nguyễn Văn Đông phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, các đại biểu đã nghe báo cáo khái quát về tình hình hoạt động công tác Đội; tình hình nhân sự GV TPT Đội các trường. Các GV đã chia sẻ những mô hình hay, cách làm hiệu quả của đơn vị trong năm học vừa qua, những thuận lợi, khó khăn trong công tác; đồng thời chia sẻ những vấn đề đội ngũ làm công tác giảng dạy quan tâm hiện nay, như: Trường học quá tải gây áp lực công việc đối với GV; cần quan tâm, hỗ trợ để phát triển các câu lạc bộ tiếng Anh trong trường học; quan tâm nhiều hơn đến chế độ, chính sách luân chuyển, bố trí cán bộ đối với GV làm TPT Đội theo Thông tư số 27/2017/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy định tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn và cử GV làm TPT Đội…

 Ban Thường vụ Thành đoàn tặng hoa tri ân ông Nguyễn Văn Đông

 Lãnh đạo thành phố trao quà cho cán bộ Đoàn trường THPT và GV TPT các Liên đội

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Đông đã ghi nhận các ý kiến, đồng thời đề nghị ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới. Ông cũng bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những tâm tư, nguyện vọng của các GV; cùng với đó mong muốn các GV TPT Đội, Bí thư Đoàn trường luôn gần gũi học sinh để giáo dục, định hướng, chia sẻ với các em; nghiên cứu, đổi mới phương thức hoạt động, các mô hình mới, cách làm sáng tạo; tích cực làm cầu nối giữa học sinh và nhà trường...

 GV trường Tiểu học Hòa Phú chia sẻ ý kiến tại chương trình

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức tri ân cán bộ Đoàn trường THPT và GV TPT các Liên đội.

Ngọc Như - Phương Dung

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên