Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 01-02-2023 | 18:30:39

(BDO) Ngày 1-2, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, chúc mừng các chùa, miếu và đại diện cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng năm nay.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu và cộng đồng người Hoa nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng

Đoàn đã đến thăm chùa Hội Khánh, miếu Bà Thiên Hậu, chùa Phật Học, miếu Bà Bưng Cầu và chùa Tây Tạng. Tại các nơi đến, lãnh đạo thành phố đã tặng lẵng hoa, quà và chúc Ban Trị sự các chùa, miếu, cộng đồng người Hoa cùng toàn thể tăng ni, bà con phật tử và cộng đồng người Hoa đón một mùa lễ hội nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đến thăm, chúc mừng chùa Hội Khánh nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị Ban Trị sự các chùa, miếu tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động lễ hội an toàn, văn minh, ý nghĩa, đồng thời chung sức phát huy, lan tỏa những hình ảnh, nét đẹp văn hóa, thiện nguyện của người dân Bình Dương đến với du khách thập phương. Đại diện các chùa cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo và chức sắc tham gia các hoạt động xã hội. Thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử, cộng đồng người Hoa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố...

CM LÝ - QUNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên