Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 11-07-2024 | 16:15:26

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024),  ngày 11-7, Đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh, người có công, thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn phường Phú Cường.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Phú Cường

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thu Cúc đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, kinh tế của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình đã không tiếc máu xương, hy sinh tuổi thanh xuân, sức khỏe để bảo vệ nền độc lập  của Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thu Cúc bày tỏ xúc động khi đất nước hòa bình, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố luôn phát huy tinh thần cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào hoạt động của địa phương, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ổn định. 

Bà cũng mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương và là tấm gương sáng về truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một giàu đẹp, văn minh và hiện đại. 

Dịp này, Đoàn lãnh đạo thành phố đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền mặt trị giá 3,5 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=636
Quay lên trên