Lãnh đạo TP.Thuận An đối thoại với đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 30-05-2023 | 18:31:10

(BDO) Sáng 30-5, HĐND, UBND TP.Thuận An phối hợp Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Chương trình lãnh đạo thành phố tiếp xúc, đối thoại với đoàn viên thanh niên năm 2023 với chủ đề: “Đồng hành, chia sẻ với đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân”. Buổi đối thoại thu hút trên 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia.

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tặng hoa cho lãnh đạo thành phố tham gia buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân đã đặt ra những câu hỏi, như: Phương án, biện pháp hỗ trợ người lao động ổn định cuộc sống; những chính sách hỗ trợ nghề nghiệp, vốn vay phát triển kinh tế cho thanh niên hoàn lương; kiến nghị có cơ chế ổn định giá phòng trọ, giá xăng dầu, giá điện... để thanh niên công nhân có cuộc sống ổn định hơn; những giải pháp để giải quyết nhu cầu về nhà trẻ cho con em người lao động; cần có thêm nhiều sân chơi, điểm sinh hoạt cộng đồng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người lao động, con em công nhân; các biện pháp hỗ trợ dịch vụ công, thủ tục hành chính trực tuyến và thanh toán trực tuyến để có hiệu quả và phù hợp với thanh niên công nhân, người cao tuổi...

  Đoàn viên thanh niên tham gia phát biểu nêu ý kiến, kiến nghị

 TP.Thuận An trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi đối thoại, đại diện các ngành liên quan của TP.Thuận An đã trả lời những ý kiến, kiến nghị của thanh niên đặt ra. Dịp này, TP.Thuận An đã trao 10 phần quà cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị các phần quà trên 10 triệu đồng.

NGC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên