Lãnh đạo Trường đại học Quốc gia TP.HCM thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-2 tại Văn phòng Tỉnh ủy ,ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tiếp đoàn lãnh đạo Trường đại học Quốc gia TP.HCM do giáo sư tiến sĩ Phan Thanh Bình dẫn đầu cùng nhiều thầy cô của trường Đại học Quốc gia TP.HCM đến thăm và chúc tết nhân dịp xuân Quý Tỵ 2013.

  Ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 và 4 từ trái qua) tiếp đoàn lãnh đạo Trường đại học Quốc gia TP.HCMTại buổi tiếp, hai bên đã ân cần thăm hỏi và trao đổi với nhau những kết quả mà hai bên đã làm được trong thời gian qua, ông Vũ Minh Sang đánh giá cao việc Trường đại học Quốc gia TP.HCM trong những năm qua đã góp phần đào đạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ tỉnh Bình Dương. Đại diện Trường đại học Quốc gia TP.HCM cám ơn lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã giúp đỡ tạo điều kiện để trường làm tốt công tác đào đạo của mình và mong muốn trong năm mới hai bên tiếp tục giúp đỡ hổ trợ nhau tốt hơn trên mọi lãnh vực.

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X