Lãnh đạo TX.Bến Cát gặp gỡ Hội Doanh nhân trẻ

Cập nhật: 01-11-2022 | 17:45:33

(BDO) Sáng 1-11, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy; ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND thị xã cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan đã có buổi gặp gỡ doanh nhân trẻ trong và ngoài TX.Bến Cát (ảnh).

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thị xã và các doanh nhân đã trao đổi thông tin về phát triển kinh tế - xã hội, thông báo tình hình hoạt động từng doanh nghiệp; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp. Thị xã sẽ luôn tạo mọi điều kiện để doanh nhân trẻ nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn Bến Cát nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh cùng nhau phát triển.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên